Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Sốc với ảnh Seohyun (SNSD) bị xem như đã chết tại Trung Quốc

Ngày 13/6, nhiều trang báo tại Hàn Quốc đã đăng thông tin, hình ảnh về một người đàn ông vô gia cư tại Trung Quốc, tự cho rằng thành viên Seohyun của SNSD là người vợ quá cố của mình.

Thông tin về việc thành viên Seohyun của nhóm nhạc nữ SNSD được một người đàn ông tại Trung Quốc xem như là người vợ đã chết của mình đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng xứ Hàn.
 
Thông tin này xuất phát từ NOWnews của Đài Loan. Câu chuyện được nói đến ở đây xoay quanh một người đàn ông vô gia cư ở tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Người này được cho là đã tiến hành photoshop bức ảnh cưới của mình, trong đó có sử dụng hình khuôn mặt thành viên Seohyun trong bức hình tốt nghiệp của cô ấy. Sau đó, người đàn ông đó dán bức hình đó cùng với bức hình tốt nghiệp của Seohyun lên một tấm bảng, đi rêu rao khắp nơi đó là người vợ đã khuất núi của mình và ăn xin trên phố.
 
Người đàn ông vô gia cư Trung Quốc mang hình Seohyun đi ăn xin, rêu rao khắp nơi đó là người vợ quá cố của mình
 
Người này còn kể lể về việc người vợ tội nghiệp trong bức hình của ông đã chết từ cách đây 2 năm, do chịu tác động từ một vết thương nghiêm trọng. Đồng thời, ông cũng cho biết thêm về lý do mà mình phải đi ăn xin, là để chăm lo cho từng bữa ăn và cuộc sống của cô con gái cũng như gia đình mình.
 
Câu chuyện được đăng tải trên một loạt các trang báo Hàn ngày 13/6, đã khiến cư dân mạng nơi đây bình luận sôi nổi.
 

“Trên đời này quả này là có lắm những chuyện nực cười”, “Có thể là ông này nghĩ là đôi mắt tròn tròn, đáng yêu của Seohyun sẽ giúp mình có thể dễ xin tiền của mọi người hơn”, “Ít nhất là người Trung Quốc đã nhận ra rằng cô ấy thực sự xinh đẹp”, “Photoshop chắc luôn rồi còn gì, trông phần đầu với phần thân chả cân xứng với nhau tẹo nào cả”, “Đúng là 1 trường hợp vô cùng tức cười”,… cư dân mạng xứ Hàn đã để lại rất nhiều những bình luận của mình xung quanh vấn đề của cô em út nhóm nữ SNSD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét