Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

SNSD vào top 10 tài tử quyền lực của Kbiz 2014

Công ty SM Entertainment vinh dự có SNSD và cựu chủ tịch Lee Soo Man góp mặt.
Mới đây, tạp chí uy tín của Hàn Quốc - Sisa Journal - đã công bố danh sách 10 tài tử có ảnh hưởng nhất trong năm 2014 của xứ kim chi. Đây là cuộc bình chọn quy mô lớn, xét trên tài năng của các nghệ sĩ. Khác với các bảng xếp hạng thường “chiều lòng” fan bằng cách cho fan bầu chọn hoặc tính một phần điểm, Sisa Journal chỉ dựa vào đánh giá của các chuyên gia từ lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, chính trị, nhà báo, doanh nhân...
SNSD, Psy vào top 10 ngôi sao quyền lực của Kbiz 2014
Vượt mặt nhiều nhóm nhạc nam, SNSD góp mặt trong top quyền lực nhất của Kbiz năm 2014. Ảnh: SM Ent.
Từ đầu năm, SNSD vẫn liên tục có hoạt động nổi bật dù vấp phải nhiều sóng gió do chuyện hẹn hò bị công khai. Không chỉ phát hành album tiếng Hàn, tiếng Nhật, đi tour, các thành viên còn đóng phim, làm DJ, thực hiện 2 show truyền hình thực tế. Mới đây, Jessica đã mở nhãn hiệu thời trang riêng. Có thể nói, trong khi quyền lực bán vé, bán đĩa vẫn không suy giảm, SNSD còn phủ sóng khắp showbiz Hàn.
SNSD, Psy vào top 10 ngôi sao quyền lực của Kbiz 2014
"Ông bầu" của loạt idol đình đám của Hàn, Lee Soo Man, xếp thứ 5. Ảnh: newsen
Đáng chú ý trong danh sách còn có cựu chủ tịch của công ty SM Entertainment, Lee Soo Man (thứ 5). Các ngôi sao dưới quyền vị “đại gia” lão làng nhất của Kpop phủ sóng mạnh mẽ dù bị các công ty như YG, Cube Entertainment bám đuổi quyết liệt. Trong năm 2014, SM không chỉ liên tiếp cho gà cưng xếp hàng tái xuất (TVXQ, Super Junior, SNSD, f(x), EXO), mà còn cho ra mắt tân binh J-Min, Red Velvet và chăm chút quảng bá đội học viên “mầm mon” S.M.Rookies. Bên cạnh đó, hoạt động mảng điện ảnh của SM cũng phát triển mạnh mẽ.
SNSD, Psy vào top 10 ngôi sao quyền lực của Kbiz 2014
Top 10 ngôi sao quyền lực của Kbiz 2014. Ảnh: facebook
Danh sách 10 ngôi sao Kbiz có sức ảnh hưởng nhất năm 2014 (Sisa Journal):
1. Psy
2. Yoo Jaesuk
3. Ahn Sungki
4. Cho Yongpil
5. Lee Soo Man
5. Choi Min-sik
7. Kim Soohyun
7. Choi Boolam
9. SNSD
10. Jeon Jihyun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét